Tuesday, September 8, 2015

Cách dùng tool hạn chế bị report/block



- Việc đầu tiên khi sử dụng tool là các bạn nên dùng bản free test với account test. Sau 3-5 trận đấu vẫn không bị "Mất kết nối máy chủ" + login lại "Tài khoản đã bị khóa" tức là bạn không bị hệ thống anti-cheat nhận diện.

- Dù không sử dụng tool, khi chơi game hạn chế mở trình duyệt Cốc Cốc hoặc các tool có can thiệp vào hệ thống của game như MSI After Burner, những tool benchmark, hiện fps khi chơi game... Rất nhiều bạn dù không dùng tool hack vẫn bị Kích vì dấu hiệu gian lận, hoặc tự động bị khóa tài khoản vì nghi ngờ dính virus. Nguyên nhân chính là do những tool trên can thiệp vào process game gây hiểu nhầm với hệ thống anti-cheat của warface. Riêng Cốc Cốc, trình duyệt này có khả năng dễ bị lây nhiễm virus,trojan... nguyên nhân chưa xác định. Nhưng có 1 lượng lớn tỉ lệ người chơi bị BLOCK khi vừa chơi game vừa dùng trình duyệt này. Nếu vừa muốn chơi game, vừa duyệt web, các bạn có thể dùng trình duyệt Chrome hoặc IE chính hãng.



- Sau khi đã dùng account test ổn định và quyết định dùng bản VIP của tool hack, các bạn cần làm theo các nguyên tắc sau để hạn chế bị người chơi phát hiện, report hoặc GM theo dõi:

- Trong PVE, phải lập một Team mà mọi người đều là bạn bè. Họ biết bạn là ai và không bao giờ report bạn. Nếu đi với Team lạ, hạn chế sử dụng tính năng auto-aim headshot. Tính năng này sẽ khiến người lạ chú ý và report bạn với GM. Ngoài ra khi auto-aim headshot sẽ để lại những thông số đầy nghi ngờ trên máy chủ khiến GM có thể theo cảm tính mà khóa tài khoản của bạn.

- Trong PVP:
   ++ Không dùng NoRecoil/ NoSpread. Với class Riffle, Engineer, dùng 2 tính năng trên kết hợp Auto-AIM sẽ khiến đường đạn của bạn đi thẳng rất đáng ngờ kèm theo sát thương cực lớn. Kẻ địch dù có mặc giáp xịn vẫn bị hạ gục nhanh chóng. Họ sẽ để ý và report bạn. Với class Medic, đường đạn sẽ đi rất xa so với giới hạn của súng, kẻ địch bị kill từ xa cũng sẽ chú ý bạn. Với class Sniper, bạn sẽ không mất thời gian delay khi lên zoom ngắm, tốc độ ra đạn nhanh hơn sẽ khiến dân Sniper chuyên nghiệp nhận ra và report bạn.

  ++ Hạn chế bật Auto-Aim Headshot. Tỉ lệ headshot quá nhiều sẽ khiến mọi người để ý và nhanh chóng đưa bạn lên thớt. Chỉ dùng tính năng này khi kẻ địch nấp ở góc khó bắn và nhanh chóng đổi lại AIM BODY. Ngoài ra tính năng Smart AIM sẽ hỗ trợ để ngắm những vị trí lộ ra khi kẻ địch đang nấp kín trong góc nào đấy.

  ++ Bạn có wallhack nhưng đừng bắn ngay khi kẻ địch hoặc chính bạn ló ra khỏi góc khuất. Game cần thời gian đồng bộ, khi bạn thấy kẻ địch ở máy bạn nhưng có thể họ phải mất 1-2s để thấy bạn ở máy họ. Cho kẻ địch đủ thời gian để thấy bạn rồi hãy tiêu diệt họ nếu bạn thích đối kháng trực diện. Nếu không, bạn có thể đi vòng ra sau đánh lén. Thỉnh thoảng, dù bạn biết kẻ địch đi sau lưng, bạn hãy cố ý để cho kẻ địch bắn bạn.
 ++ Không lợi dụng wallhack để liên tục bắn kẻ địch núp sau thùng, sau bụi rơm, cỏ... Họ sẽ report bạn nhanh chóng.
 ++ Với mode HUNT: khi kẻ địch nằm yên trong bụi cỏ, không nhúc nhích thì bạn hạn chế kill địch từ khoảng cách quá xa. Tool có in khoảng cách của địch, bạn dựa vào chỉ số để biết đang ở xa bao nhiêu, nếu kill xa hơn 50-60m khi kẻ địch đang nằm im là rất đáng ngờ.

  ++ Khi cả đội đều nằm xuống đếm số(trong chế độ đặt bom, cướp cờ), chỉ còn 1 mình bạn chính là lúc bạn phải cẩn thận nhất. Lúc này mọi người đều đang quan sát bạn. Tốt nhất hạn chế tỏa sáng và hãy di chuyển, chiến thắng hoặc chết theo 1 cách bình thường nhất.

- Khi dùng auto-aim, bạn sẽ luôn có tỉ lệ chính xác rất cao ở cuối trận. Trước 1-2 phút kết thúc trận đấu, bạn nên tranh thủ spam đạn về hướng có địch và địch phải không bị tường che khuất. Với Sniper dùng Bolt, tỉ lệ chính xác cực cao, bạn nên thủ sẵn 1 cây lục auto để spam đạn. Spam đạn và không nhấn Auto-Aim sẽ giảm tỉ lệ chính xác và ít ai để ý report bạn vào cuối trận.

- Ngoài ra: các tính năng như Accuracy, NoRecoil, NoSpread, NoCharge, DirectShot, SingleShot... là những tính năng thay đổi thông số vũ khí, các bạn không nên lạm dụng. Theo thời gian có thể bị hệ thống ngầm ghi nhận và khóa acc. Các tính năng này chỉ dành cho acc clone thích phá game. Các bạn chỉ nên dùng Wall và Auto AIM thì tỉ lệ bị hệ thống khóa nick sẽ rất thấp.

- Hack và chống hack là 1 quy trình thay đổi liên tục, không có điểm kết thúc nên sẽ không có phương pháp chống hack hoàn hảo cũng như không có tool hack nào mãi mãi ko bị phát hiện.

- Bạn có tool hack, bạn đã lợi thế hơn mọi người trong room nhưng cũng đồng nghĩa với bạn chấp nhận rủi ro khi dùng hack. Đừng ham làm siêu anh hùng. Hãy luôn tỏ ra là 1 người chơi bình thường. Hack mà không ai nhận ra mới là 1 nghệ thuật.

Thân.

GM.Admin




No comments:

Post a Comment