Wednesday, September 9, 2015

Tính năng mới ngày 10/09/2015. Phiên bản WFSuper 1.0.3

Chào mọi người,

Do trục trặc lỗi buổi sáng khiến mọi người không dùng được tool, team đã quyết định release luôn tính năng mới để bù lắp phần không vui đó. Các bạn đã mua VIP chỉ việc chạy lại tool sẽ tự động có được bản mới nhất này nhé. Các bạn dùng FREE vẫn xài bản cũ.


Phiên bản 1.0.3 này có thêm gì?
++Auto-AIM:
  - Tính năng Auto-AIM cũ luôn cố định tại 1 điểm ở vị trí HEAD hoặc BODY. Điều này dễ lưu lại dữ liệu đáng nghi ngờ từ hệ thống chống hack vì không người bình thường nào lại bắn mãi 1 điểm cố định trên cơ thể. Phiên bản mới này tạo cho các bạn 1 vùng rộng hơn để aim vào HEAD và BODY. Khi sử dụng các bạn sẽ thấy có vùng tam giác màu CYAN mới được vẽ thêm và sẽ có 1 chấm đỏ di chuyển liên tục trong vùng này. Đó chính là điểm bắn của các bạn.



 - Lợi ích của thay đổi này là gì? Dữ liệu về vị trí bắn của bạn khi được hệ thống Crytek thu thập sẽ gần với cách chơi của người bình thường hơn, bạn sẽ khó bị phát hiện hơn.
 - Bất lợi của thay đổi mới là gì? Bạn sẽ bắn ít chính xác hơn 1 chút, nhưng hi vọng các bạn hiểu rằng nâng cấp này chính là bảo vệ quyền lợi cho các bạn.
 - Ngoài ra phiên bản Auto-AIM mới này chúng tôi đã bỏ đi công thức predict-AIM, tức là tính toán AIM khi kẻ địch di chuyển với gia tốc đều. Tính năng này có lợi là bạn bắn ít trượt với đối tượng di chuyển chạy đều, nhưng sẽ hay có lỗi khiến bạn bị giật súng lên trời hoặc xuống đất mỗi lần đối tượng di chuyển quá nhanh đột ngột và không đều hoặc bị LAG.

++Smart AIM:
 - Dù Auto-AIM đã hoạt động khá tốt ở vùng HEAD và BODY, nhưng khi kẻ địch nấp kỹ, chỉ chừa 1 phần ngón tay, ngón chân, hoặc chỉ hở 1 phần nhấp nhô của đầu thì đôi khi AIM hoạt động không hiệu quả. Smart AIM sẽ tự tính toán để nếu kẻ địch nấp kỹ thì sẽ tập trung AIM vào những phần cơ thể lộ ra, giúp các bạn tăng tỉ lệ kill được địch đang nấp. Những điểm này sẽ thể hiện bằng 1 ô vuông màu xanh lá cây nhỏ trên kẻ địch.

- Khi dùng Auto-AIM mới này, các bạn thử kết hợp với tính năng Accuracy++ nhé. Tính năng này giúp các bạn khi không bật zoom vẫn có tỉ lệ bắn chính xác cao như khi bật zoom.

- LƯU Ý mới:
Chúng tôi xin bổ sung thêm cách sử dụng tool hạn chế bị report/block: Các bạn tránh đè SHIFT aim khóa đối tượng khi đối tượng vẫn còn ở sau tường. Dữ liệu này có thể đang được Crytek ghi nhận để tính toán đó có phải là hành vi của người bình thường hay không. Vì người bình thường sẽ không chĩa hồng tâm về địch liên tục khi chưa hề thấy địch.

Hi vọng thay đổi mới này sẽ khiến các bạn trải nghiệm game tốt hơn và an toàn hơn.

Thân.
GM.Admin

3 comments: